Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Thị trường Cocobay Đà Nẵng - giá trị được thừa hưởng

Cocobay Đà Nẵng đang là tâm điểm của thị trường bất động sản, theo chúng tôi thì dự án có sức hút vô cùng lớn. Sở dĩ như vậy bởi vì Cocobay Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa, cam kết lợi nhuận cao nhất trên thị trường và đây là chuỗi dự án nghỉ dưỡng ven biển Đà Nẵng. Một siêu tổ hợp giải trí trong tương lai của Đà Nẵng.

>> Tìm hiểu về chung cu cao cap royal city nguyen trai

Vốn dĩ khi nhắc tới Cocobay Đà Nẵng chúng ta nghĩ ngay tới thành phố biển - thành phố đáng sống nhất Việt Nam chính vì thế mà du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khắp nơi. Do đó việc phát triển du lịch, thu hút tiềm năng du lịch là một lựa chọn hoàn hảo.

Bên cạnh lợi thế về du lịch thì trong năm 2016 Đà Nẵng sẽ tổ chức đại hội thể thao biển Châu Á trong năm 2017 sẽ tổ chức hội nghị Apec. Chính vì vậy việc phát triển cơ sở hạ tầng và du lịch tại thành phố Đà Nẵng sẽ được đẩy mạnh vô tình cộng thêm giá trị cho các dự án bất động sản tại Đà Nẵng.


Sở hữu vị thế địa lý trời phú

- Cocobay Đà Nẵng với tầm View trước mặt là biển, sau là sông
- Bên cạnh Cocobay Đà Nẵng là 2 sân Golf nổi tiếng 18 lỗ và 36 lỗ
- Cắt ngang dự án là con đường Trường Sa, huyết mạch giao thông giữa Đà Nẵng và Hội An với một vài phút di chuyển bạn đã có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố nổi tiếng này.

Lợi nhuận thu về cao nhất trên thị trường

Hiện tại các dự án trên thị trường đang chào mời khách hàng đầu tư với lợi nhuận như sau:

- Furama Condotel Đà Nẵng: 10%/năm
- Vinpearl Condotel Đà Nẵng: 10%/năm
- Central Coast Condotel Đà Nẵng: 8%/năm
- F.Home Condotel Đà Nẵng: 10%/năm

Hiện tại theo thông tin chúng tôi được biết thì dự án Cocobay Đà Nẵng được cam kết mức lợi nhuận thu về 12%/năm trong suốt 8 năm.

Đơn vị quản lý hàng đầu trên thế giới

Đơn vị phát triển thương hiệu Cocobay Resort Đà Nẵng là tập đoàn hàng đầu của Dubai: Insigina, Dubai. Toàn bộ quy hoạch tổng mặt bằng chi tiết tỷ lệ 1/500 của dự án được thiết kế trực tiếp bởi kiến trúc sư trưởng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về siêu dự án Cocobay Đà Nẵng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thêm các thông tin chi tiết về siêu tổ hợp giải trí hàng đầu Đông Nam Á.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét